Prince Ame View my profile

สวัสดีครับ ^^ เพื่อนๆ

เนื่องจากแบบว่าแผนที่ยังไม่เปิด และยังไม่มีใครส่ง ems มาปรึกษาอะไรกัน (หรืออาจจะส่งกันเองแล้วแต่ยังไม่มีใครส่งมาหาผม)



ผมก็เลยขออนุญาต ส่งหาเพื่อนๆ ก่อนเลยละกัน เพื่อแชร์แผนการเล่นที่ผมแอบไปคิดฟุ้งซ่านไว้คนเดียว ถ้าเพื่อนๆ มีอะไรแย้งหรือเสนออะไรที่ดีกว่านี้ได้ก็เชิญได้ตลอดเวลาเลยนะครับ

ที่ผมคิดไว้คือ เมื่อเริ่มเปิดแผนที่แล้ว สิ่งที่คาดว่าน่าจะมีหรือน่าจะเป็นเป้าหมายคือ...สมบัติ และประตู (หรือบันได)

เนื่องจากทีมเราตอนนี้ก็มีไม่น้อยแล้ว ควรจะแบ่งออกเป็น 2 ทีมย่อย ให้ทีมนึงไปชิงสมบัติ ส่วนอีกทีมนึงวิ่งลงบันได (หรือวิ่งไปเปิดประตู แล้วแต่แคทคุงจะกำหนดแผนที่ว่าจะให้ออกนอกแมพโดยใช้อะไร)

พูดง่ายๆ คือ กลุ่มนึงวิ่งหาสมบัติ อีกกลุ่มวิ่งหาทางออกน่ะเอง

เพื่ออะไร? เพื่อรักษากำลังพลครับ เนื่องจากว่าเราไม่รู้ว่าถ้าออกจากแผนที่ไปแล้วจะเจอกับอะไรบ้าง การเก็บ HP ของเพื่อนๆ ให้เต็มไว้ตลอดจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น

ส่วนทีมที่จะแบ่งไป ผมคิดว่าทีมที่ไปชิงสมบัติน่าจะมี 2 คน และผมคิดว่าน่าจะเป็นสายค้อน และกรรไกร เพราะ 2 สายนี้มีสายละ 2 คน ส่วนอีก 3 คนที่เหลือ เป็นสายค้อน กรรไกร และกระดาษ ถือว่าครบ 3 สายที่จะไปเผชิญอะไรก็ไม่รู้ที่เราจะเจอต่อไป

สาเหตุที่ต้องเป็นคนละสาย (ค้อนและกรรไกร) เพราะว่าฝ่ายตรงข้ามเอง ก็ต้องการที่จะชิงสมบัติเช่นเดียวกันกับเรา

เราจะไม่มีโอกาสรู้เลยว่าฝ่ายตรงข้ามจะส่งสายใหนมาจ๊ะเอ๋กับเราบ้าง ถ้าเราไปคนเดียว หรือไปสองคนสายเดียวกัน เกิดฝ่ายตรงข้ามส่งสายที่เราแพ้มา แม้แต่คนเดียว ก็เท่ากับว่าเราจะโดนโจมตีครั้งเดียว 2 damage แถมยังติดสถานะตัวชา เดินไปใหนไม่ได้ 1 Turn อีกต่างหาก - -"

ถ้าเราส่งค้อนและกรรไกรไป...ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะส่งอะไรมา เราก็ยังมีสิทธ์ที่จะเล่นเกมต่อไดอย่างน้อยหนึ่งคน้ แม้ว่าจะไม่ชนะแต่ถ้าหากเสมอ เราก็ยังได้เล่นเกมต่ออยู่ดี (ไม่ชา ไม่เสีย Damage) สมมติว่าฝ่ายตรงข้ามส่งกระดาษมา ค้อนอาจจะแพ้ แต่กรรไกรจะช่วยโจมตีทำให้กระดาษของฝ่ายตรงข้ามหยุดการเคลื่อนไหว จากนั้นกรรไกรของฝ่ายเราก็จะสามารถชิงสมบัติและหนีออกไปสมทบกับเพื่อนๆ ได้

หรือถ้าเจอกับค้อน แม้ว่าเราจะไม่มีอะไรเอาไปชนะ แต่ถ้าเราเสมอ เราก็ยังมีโอกาสเล่นเกมต่อไป จะวางแผนล่อชิงสมบัติยังไงต่อไปก็ได้

และที่สำคัญคือ ฝ่ายตรงข้ามคงไม่ส่งใครมาคนเดียวแหงๆ ยังไงๆ ก็มีโอกาสที่ทั้งสองฝ่ายตรงข้ามจะส่งสายที่ทำให้เกิด Damage Circle (เป่ายิ้งฉุบเวียน ทำให้โดน Damage ไปคนละดอกจากนั้นก็นิ่งพร้อมกัน) ซึ่งถือว่าเป็นการหยุดการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ได้อีกวิธีหนึ่ง

ถ้าเกิดเจอศัตรูยกพวกมารุมกินโต๊ะ ไม่ต้องกลัวครับ ถึงเราจะไม่ได้สมบัติในด่านนี้ เราก็มีโอกาสได้ในด่านต่อไปสูง เพราะเราส่งคนไปลุยด่านหน้าแล้ว อีกฝ่ายถ้ามัวแต่รุมกินโต๊ะฝ่ายเราแล้วกว่าจะเคลื่อนพลออกจากสมบัติไปยังประตู เราก็ชิ่งไปชิงสมบัติแล้วเข้าประตูต่อไปไปแล้ว เจ๋งมั้ยล่ะครับ?

จำไว้ว่า เสียสมบัติเพื่อรักษา Hp เสีย Hp เพื่อรักษา Score ครับ (Score นี้อาจไม่ได้ขึ้นกับสมบัติที่ชิงได้ขณะนั้น แต่อาจอยู่ที่กลยุทธ์ ที่แม้เราอาจเสียสมบัติ ณ ตอนนี้ แต่อาจได้สมบัติที่ดีกว่า ณ ตอนหน้าก็ได้ครับ)

ต่างคนต่างยังไม่เข้าใจกติกาดีนัก (รวมผมเองก็ด้วย) ดังนั้นควรจะเล่นกันแบบ ปลอดภัยไว้ก่อนครับ

นี่เป็นความคิดเห็นของผมฝ่ายเดียว ถ้าหากมีอะไรโต้แย้งสงสัย ก็ค้านกันมาได้เลยครับ

อ้อ การบอก Turn เดิน ถ้าเป็นไปได้ ควรส่ง ems ไปหาแคทคุงเองดีกว่านะครับ เพราะป้องกันสายสืบมาสืบทางเดินของพวกเรา
(เว้นแต่จะมีการเดินล่อเพื่อวางแผนอะไรซักอย่าง อันนั้นไว้ตกลงแผนกันเรียบร้อยแล้วค่อยโพสครับ)

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนอีกครั้งที่ทนอ่านจนจบ (เพราะแผนยาวมากกก T^T) และขอบคุณที่มาร่วมสนุกกันนะครับ ^^

______________________________________________________________________

สวัสดีเพื่อนๆ อีกครั้งครับ * *

ต้องขออภัยที่รบกวนกันอีกครั้ง เนื่องจากเหตุผล 2 เรื่องนี้

1. ทีมเราได้รับสมาชิกใหม่เป็นสายกระดาษ 1 คน ทำให้ทีมเรา (และทีมอื่น) มีสายพลังละ 2 คนพอดีเท่ากัน ส่งผลให้การเล่นเปลี่ยนไปเล็กน้อย (เพราะทุกทีมมีโอกาสเท่ากัน ทำให้อะไรๆ ก็เดายากขึ้น

2. วันนี้เป็นวันหมดเขตรับสมัคร นั่นหมายความว่า แผนที่กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ความสนุกและความตื่นเต้นกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!! =[]=

ด้วยเหตุนี้ ทีมสีน้ำเงินของเรานั้นจึงต้องมีการปรับกลยุทธ์ขึ้นมาอีกครั้งเพื่อความสนุกในการเล่น และสนุกที่ได้ใช้พลังความคิด พลังใจ และการปฏิสัมพันธ์ต่อเพื่อนในทีม ให้ได้รับความสนุกที่ได้ชัยชนะครับ
(ว่าแต่เรียกเดอะบลูซ์จริงๆ เหรอ? ผมว่ามันทำให้นึกถึงทีมฝรั่งเศสหรือเชลซียังไงไม่รุ =3=)

มีข้อเสนอที่น่าสนใจของคุณหมอ ว่าด้วยการแบ่งทีมย่อยออกเป็นสองทาง ทางหนึ่งวิ่งเข้าไปหาสมบัติตรงๆ ส่วนอีกทีม วิ่งเข้าหาสมบัติทางอ้อม

อึ้มมม ที่น่าสนใจก็คือ...ถ้าวิธีนี้ ก็จะทำให้เรามีโอกาสได้สมบัติเพิ่มขึ้น สามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามได้ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ แต่ข้อเสียคือ...อาจมีการเสียกำลังผลเล็กน้อย...

ทีนี้มาแจกแจงข้อคิดของคุณหมอ กับแผมของผมกัน

ข้อคิดของคุณหมอ = แบ่ง 2 ทีม 1. ตรงเข้าหาสมบัต 2. อ้อมไปเข้าอีกทางที่ (คิดว่าน่าจะ) โล่งๆ และปลอดภัย

แผนของผม = แบ่ง 2 ทีม ทีมหนึ่งวิ่งเข้าหาสมบัติ ส่วนอีกทีมวิ่งลงบันไดไปชั้นต่อไป...

เมื่อเอามารวมกัน จะได้ = แบ่ง 3 ทีม 1. วิ่งเข้าหาสมบัติตรงๆ 2. วิ่งอ้อมไปหาทางปลอดภัยเข้าหาสมบัติ 3. วิ่งหาทางออก

เป็นแผนที่ไม่เลวเลยใช่มั้ยครับ?

ทีนี้ ปัญหาจะอยู่ที่ว่า แบ่งทีมกันอย่างไร...

แผนที่ 1. แบ่ง 3-2-1

ทีมแรกที่มี 3 คนต้องมี 3 สายครบ วิ่งไปที่ทางออก ส่วนสองทีมที่เหลือ...2 คนวิ่งตรง อีกคนวิ่งอ้อม...ปัญหาอยู่ที่จะแบ่งสายกันยังไง ซึ่ง ณ จุดนี้ต้องดูสนามกันอีกทีล่ะครับ...แน่นอนว่าวิธีนี้ค่อนข้างเสียงตายกันสูง แต่เราจะมีกำลังพลเหลือไว้สำหรับชั้นต่อไป...

แผนที่ 2. แบ่ง 2-2-2

วิธีแบ่งเท่า!! ด้วยวิธีนี้เราจะได้ 3 ทีมคือ 1. ค้อน-กรรไกร 2. กรรไกร-กระดาษ 3. กระดาษ-ค้อน...แต่ปัญหาจะมีอยู่ว่า จะส่งทีมหมายเลขใหนไปทำภารกิจอะไร วิธีนี้โอกาสได้สมบัติสูงครับ...แต่ไม่ปลอดภัยสำหรับการไปลุยด่านต่อไปที่ไม่รู้ว่าจะมีอะไรรออยู่ (สมมติว่าให้ทีม 3 วิ่งเข้าหาบันได ปรากฏว่าชั้นต่อไปดันมีเควส กำหนดว่า ต้องใช้กรรไกรเปิด อันนี้ก็ทำให้แผนชะงัก กลายเป็นสูญเวลาเปล่าไปเลยล่ะครับ)

แผนที่ 3 แบ่ง 3-3 (1)

วิธีนี้คือแบ่งทีมชนออกเป็น 3 คน คนนึงวิ่งตรง คนนึงวิ่งอ้อม อีกคนคอยยืนคุมเชิงไว้ คอยสวีปฝ่ายตรงข้าม (โดยเฉพาะฝ่ายตรงข้ามที่มันโช๊ะสมบัติไปได้) อย่างน้อยๆ ก็ทำให้ฝ่ายนั้นหยุดชะงักได้ ตามเราลงไปชั้นสองไม่ได้จำนวนนึงล่ะครับ จุดเด่นของแผนนี้คือความสนุก เพราะเป็นแผนเดียวที่มีกำหนดการบู๊

แผนที่ 4 แบ่ง 3-3 (2)

เหมือนกับแผนด้านบน...แต่ใช้แค่ 1 คน วิ่งไปชนสมบัติตรงๆ อีก 2 คนที่เหลือคุมเชิง...แผนนี้เน้นการเก็บคู่ต่อสู้เป็นหลัก เป็นแผนที่จะไม่มีใครซักคนได้หลุดรอดลงไปชั้น 2 กับเรา ฮ่าๆๆๆ

แผนที่ 5 แบ่ง 3-3 (3)

แผนนี้ซอฟท์กว่า 2 แผนด้านบน คือแบ่งทีมชนออกเป็น 3 คน แต่ละคนอ้อมไปหาสมบัติคนละทาง แต่แผนนี้เสียงสุดๆ คือ ถ้าเกิดทางที่อ้อมไป บังเอิญ ไปปะกับสายที่เราแพ้ทั้งสามทาง จะส่งผลให้แย่กันหมดครับ - -" เป็นแผนที่สามารถนำมาใช้ได้ แต่ไม่แนะนำเท่าไรเพราะโอกาสที่จะดวงซวยนั้นมีสูงลิ่วครับ

ดังนั้น สรุปแผนที่แนะนำคือ

1 และ 2 ข้อดีคือปลอดภัย และเซฟกำลังผลที่จะไปลุยชั้นต่อไปได้ดี แต่มีข้อเสียคือโอกาสที่เราจะได้สมบัติในชั้นแรกเพื่อทำคะแนนนำ มีน้อยครับ และทำให้กำลังพลขาดกัน (หมายความว่า เกิดกระดาษที่นำหน้าไป ตายซะก่อน กระดาษอีกคนที่อยู่ข้างหลังจำต้องมาเสริมข้างหน้าทันที แต่ตามแผนนี้แล้ว จะทำให้กระดาษที่อยู่ข้างหลังขึ้นมาข้างหน้าไม่ทันเพราะโดนตัดเส้นทางโดยทีมฝ่ายตรงข้าม แบบว่าพอต้องหยุดเทิร์นบ่อยๆ เพราะต้องปะทะกับฝ่ายตรงข้าม โอกาสเดินก็จะช้าลงใช่ม้า?)

3 และ 4 ข้อดีคือ...สะใจฝ่ายบู๊...ทำให้ชั้นต่อไป ถ้าไม่มีใครเล่นแผนเดียวกับเราแล้ว เราจะวิ่งในชั้นล่างๆ ได้อย่างสะดวกโยธินเลยล่ะครับ แต่ข้อเสียคือ...เสียกำลังพล อาจทำให้เพื่อนๆ ต้องตายกันก่อนเกมจบ หรือเผลอๆ เราจะตายกันหมดก่อนเกมจบซะเองน่ะครับ เรียกได้ว่าต้องเดิมพันชีวิตกันเลยทีเดียว (แผนชุดนี้ไม่ต้องแคร์เรื่องขาดกำลังเหมือนแผนชุดแรก เพราะทุกคนมีหน้าที่ไว้บู๊อยู่แล้ว)

โอเค ขอขอบคุณเพื่อนๆ อีกครั้งที่อ่านจนมาถึงตรงนี้นะครับ ทีนี้ ก่อนการเริ่มเล่นเนี่ย...เพื่อนๆ คิดว่า แผนหมายเลขใหนที่เหมาะสมกับการเล่นที่จะมาถึงนี้ครับ เพื่อนๆ สามารถมาร่วมวิเคราะห์แผนและช่วยผมเลือกแผนที่จะลุยได้นะครับ เมื่อได้แผนแล้วผมจะได้แบ่งกำลังพล แล้วบอกวิธีลุยต่อไป

ขอขอบคุณอีกครั้งของอีกครั้ง ที่ให้ความร่วมมือ และร่วมสนุกกันนะครับ ^^

ป.ล. ผมขออนุญาตเอาคำว่า เดอะบลูซ์ (จงใจสะกดการันต์ผิด) ที่เป็นภาษาอังกฤษ ออกนะครับ เพราะผมลองเสิร์ชที่ google แล้ว พบว่าที่นี่โดนตามเจอเพราะคำนี้...ถ้ายังไงแล้วไปโพสอะไรที่อื่นก้รบกวนใช้คำอื่นที่ไม่ใช่ เดอะบลูซ์ นะครับ หรือเปลี่ยนชื่อทีมไปเลยยิ่งดี (อ๊ะ แต่เสิร์ชคำว่า Blue Team แล้วไม่เจอนะ)

_________________________________________________________________________

EDIT

อึ้มมม ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนเป็นอย่างสูง...ที่ร่วมแชร์กลยุทธ์และปฏิบัติตามอย่างแม่นยำ ตอนนี้ทุกอย่างค่อนข้างไปตามรูปเกมที่วางไว้...

แต่ผมรู้สึกว่ายังไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ และ...รูปเกมของเราช่วงนี้อ่านง่ายไปนิด เห็นรูปเกมกลุ่มอื่นแล้วอ่านยากไปเลยล่ะครับ...

ผมได้รับ ems จากเคียวคุง บอกว่า สภาพของทีมเราก็ไปได้สวยทีเดียว แต่ว่า ... ตอนนี้ทีมสีเขียวสายค้อนคนนึงกำลังมาดักคุณบลูโบ๊ทไว้อยู่ ฉะนั้น ผมเลยคิดอยู่ว่า จะลองเสี่ยงให้เค้าไปดู รึว่าจะให้ย้อนกลับไปเข้าอีกฝั่งดี

นี่แหละครับ ปัญหา ตอนนี้พวกเรากำลังยืนอยู่ที่ที่ได้เปรียบเชิงยุทธ์ศาสตร์ (ง่ายต่อการลุย...) แต่เสียเปรียบเชิงกล (ยากต่อการผ่านฉลุย) ครับ ตอนนี้มีแต่อะไรก็ไม่รู้ดักไปหมด... รู้สึกว่าหนทางเราตันเหลือเกน จะสร้างรูปเกมเมพๆ ก็คงจะยากแล้วล่ะครับ

ในมุมมองของผม ผมคิดว่า... มีจุดที่น่าสนใจสองจุด คือ...

1. T.o.y. ที่ห้าวหาญมากๆ กับการมายืนอยู่ท่ามกลางดงค้อน

2. สมบัติฝั่งสีแดง ที่ยังไม่ถูกเปิด!

ผมจะวิเคราะห์เกมข้อสองก่อน (แหม่ ยังกะบิ๊กจ๊ะ) คือเรียกได้ว่า...ของฟรีเลยล่ะครับ ตรงนี้...มีโอกาสสูงที่ฝ่ายแดงจะไม่ค่อยประสานกันเท่าไร ที่ผมเล็งไว้คือให้บลูโบ๊ทวิ่งไปเอา (เพราะมีคุณกระต่าย SM สายกระดาษเฝ้าอยู่ กะว่าให้เชือดทีเดียว กับเบนโตะที่กำลังวิ่งมา แต่ไม่ระคายเคืองบลูโบ๊ทครับเพราะเป็นกรรไกรเหมือนกัน) ต่อให้ฝั่งค้อนจะมาช่วยก็คงไม่ทันแล้วล่ะครับ

กลับมาที่ข้อ 1... ส่วนตัวผมคิดว่า สถาณการณ์สีเขียวไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่เก็บไว้จัดการทีหลังน่าจะได้มั้งครับ (แต่จะพยายามไม่ประมาถศัตรู...) คุณต๋อยที่มาอยู่ในดงค้อนผมคิดว่าคุณลุงคงจะวิ่งไปจัดการก่อน (หรือไม่ผมว่าเค้าคงไม่กล้าวิ่งหรอก...มีแต่ตัวดักทั้งนั้น) ส่วนที่น่ากลัวคือ luvmasan ที่วิ่งมาดักบลูโบ๊ท (วันนี้พูดถึงบลูโบ๊ทบ่อยจัง ตอนนี้คุณเป็นคีย์แมนของทีมแล้วน๊ะ ^^) แต่เนื่องจากเป็นค้อน...จึงแพ้ทางคุณนินจาอย่างแน่นอน

ฉะนั้นแล้ว...ตาต่อไปที่ผมคิด คือ...ผมจะวิ่งไปเก็บกล่องที่อยู่ด้านซ้ายและด้านบน (มันมีสามกล่อง ล่างซ้าย ล่างขวา และกลางบน ผมจะแทนว่าซ้าย ขวา และบน ตามลำดับ) จากนั้นก็วิ่งลงบันไดไปโดยไม่สนใจกรรไกร...ส่วนคุณบลูโบ๊ท วิ่งไปฉกสมบัติที่เหลือของฝ่ายแดง...(เท่าที่ดูแล้ว 10 ก้าวจะไปเหยียบที่ของเจ๊กระต่าย SM พอดี)

ส่วนคุณหมอ...ให้รีบวิ่งมาเก็บสมบัติล่างขวาเลยครับ... แต่มีที่ต้องระวังอย่างนึงคือ...คุณต๋อย

ส่วนพวกชั้นล่าง...เก็บสมบัติใกล้ตัวแล้วเดินอิสระเลยครับ...(ระวังๆ สายที่แพ้หน่อยน่อ)

อึ่มม เอนทรีนี้ผมออกจะอัพมึนๆ หน่อย เพราะช่วงนี้ทำอะไรหลายอย่างทำให้คิดเกมไม่ค่อยทัน คงต้องรบกวนกุนซือนินจาอีกครั้งแล้วละครับ

เพื่อนๆ แสดงความคิดเห็นได้เรื่อยๆ นะครับ ขอบคุณเป็นอย่างสูง...

(จริงๆ ผมว่ามีตาเดินที่เจ๋งสุดๆ อยู่รูปแบบนึง แต่ตอนนี้ผมคิดไม่ออก ก็คงต้องรบกวนเพื่อนๆ ละล่ะ ฝากด้วยนะครับ)

___________________________________________________________________________

สวัสดีเพื่อนร่วมทีมครับ...

ก่อนอื่นต้องขออภัยอย่างสูงกับคุณ Blueboat และคุณ Ninja มากๆ ครับที่ผมส่งไปจั่วลม ทำให้กำลังพลเราเสียไปเปล่าๆ ฟรีๆ ต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมอีกครับนะครับ (_ _)

สถานการณ์ตอนนี้ ทำให้ทีมเราแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 2 คน อยู่ในแต่ละชั้น...คงต้องแบ่งแผนการณ์เป็นคู่ๆ ซะแล้วล่ะฮะ...

คู่แรก ชั้น 1 มีคุณหมอกับบลูโบ๊ต...ทำยังไงก็ได้ครับให้ลงมาชั้น 2 หรือถ้าเป็นไปได้ก็ชั้น 3 อย่างปลอดภัยที่สุด...โบ๊ตเองคงต้องไล่กระต่ายต่อไปแล้วล่ะครับ เพราะบันไดใกล้สุดอยู่ตรงนั้น แหะๆ ขอโทษอีกทีจริงๆ ครัย (_ _)

คู่ต่อมา ชั้น 2 นัทม่อน กับ ผมเอง...นัทม่อนลงไปชั้นสามแล้วเล็งสมบัติที่ชอบๆ ไว้เลยครับ (ป.ล. ระวังไม้ล้ม) ส่วนผมจะเดินไปดัก ณ จุดที่จะกล่าวในแผนต่อไป

ส่วนคู่ชั่นล่าง เคียวกับบอมเมย์ บอมเบย์วิ่งไปเหยียบแก้วแล้ว ขอบคุณมากครับ แล้วรีบพยายามตามลงมาให้ได้นะครับ ^^ ส่วนเคียว ติดตามแผนต่อไป

"แผนต่อไป" ที่ผมวางไว้ และได้กล่าวไปในสองพารากราฟที่แล้ว คือนี่ครับ

เห็นที่ผมมาร์คไว้ใช่มั้ยครับ?...

ผมจะวิ่งมาดักที่หน้ากล่องสี่เหลี่ยม...ซึ่งเท่ากับ 10 ก้าวของผมพอดี (และคิดว่าคงไม่มีอันตรายอะไรเกิดขึ้น...มั้ง) พอหยุดดักตรงนี้ไว้ได้ ก็น่าจะดักพวกกรรไกรได้เหมือนกัน

ส่วนเพื่อนๆ ก็แยกแบ่งเอาตามสะดวกเลยครับ...ส่วนตำแหน่ง R1 นั้น...ต้องดูอีกทีว่าจะเสียเวลาเก็บดีมั้ย...อาจเสียงชนหรือวืดได้ฮะ...

นอกนั้นก็คงไม่มีอะไรเพิ่มเติม ขาดเหลืออะไรเชิญชี้แจงได้เสมอเลยครับ (_ _)

 __________________________________________________________________________

 ขออภัยที่ช้าสุดๆ ครับ

และก็ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ active จัดการแผนกันเองโดยไว

เทิร์นนี้...อึ่มมมมมมมมม

อุตลุตนัวเนียครับ

เดี๋ยวถ้ายังไง ชั้น 4 ออกมาแล้วค่อยวางแผนของตาต่อไปกันเลยดีกว่า 

ลองมาคำนวนแนวโน้มของสีอื่นๆ เล่นดูนะครับ (ถ้าไม่ปวดหมองตายซะก่อน) 

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

เคียวเอะ : เคียวเอะครับ ขอโทษนะครับกับเมลที่ส่งไปตอนเมื่อกี้ (เพราะว่า นั่งพิมพ์อยู่นานจนใช้ได้เลยทีเดียว เิลยไม่ได้อ่านเมลที่เจ้าชายส่งมา)

งั้น ... ต้องทำลายหลักฐาน กลบเอนทรี่นี้ด้วยเอนทรี่อันใหม่ก็น่าจะใช้ได้นะครับ (หัวเราะ)

#1 By Catfish Ohm on 2008-06-08 15:59

รอ ท่าน บัญชาการอยู่ครับ

#2 By BlueBoat on 2008-06-08 18:22

ความคิดด้านความสมดุลดีครับ

ที่เหลือก็ดวงล้วนๆ

#3 By BlueBoat on 2008-06-08 21:15

เห็นด้วยครับ ท่านบัญชาการ 555+

#4 By i-natmon on 2008-06-08 21:52

ผ...ผมกลายเป็นท่านบัญชาการไปตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะนิ =[]=!?

#5 By Prince Ame on 2008-06-08 23:41

แผนการโอเคเลยครับ ไว้เห็นแผนที่แล้ว รู้สึกแหม่งๆยังไง เดี๋ยวเสนอความเห็นครับ

จริงๆแล้วกติกาการเล่นผมก็ยังงงๆอยู่เหมือนกัน คงต้องพึ่งบล็อกนี้เป็นศูนย์กลางของทีม The Blues แล้วหละ sad smile sad smile

ขออนุญาติแอดเฟวนะครับ

#6 By บอมเบย์ on 2008-06-09 19:16

พระเจ้าช่วย~ คิดกันล่วงหน้าไปขนาดนี้แล้วรึ

สงสัยว่า แล้วอีกคนหนึ่งจะทำยังไงล่ะครับ?

เรียกผมว่านินจาก็ได้ครับ - -''

เดี๋ยวขอรอดูแผนที่ก่อนครับ ตอนนี้ยังไม่เปิดเกม ยังคงเป็นความลับกันอยู่

ว่าแต่ ผมว่า 2 คนนั้นแยกไปสองทางก็จะดีนะครับ

คนแรกไทางตรง แน่นอนว่าเสี่ยงต่อการปะทะกับฝ่ายตรงข้ามสูง อีกคนไปทางอ้อม อาจจะช้ากว่าแต่หลีกเลี่ยงการปะทะได้ดี อย่างไรก็ตามก็อาจจะเก็บสมบัติได้ช้ากว่าชาวบ้าน - -''

หรือจะให้โหวตดีล่ะครับ ว่าจะเสี่ยงบุกปะทะ หรือจะไปทางอ้อมแต่เสี่ยงกับการเสียสมบัติ

#7 By on 2008-06-09 21:44

แผนคุณนินจาก็น่าสนใจนะครับ

กำลังคิดว่า...แบ่ง 2 หรือแบ่ง 3 ดี...

ถ้าแบ่ง 2 โอกาสที่จะรอดในชั้นต่อไปมีเยอะกว่า
แต่ถ้าแบ่ง 3 กลุ่มนึงวิ่งตรง กลุ่มนึงวิ่งอ้อม กลุ่มนึงวิ่งหาประตู

แบบนี้ก็จะทำให้ได้สมบัติชัวร์ๆ

หรืออีกแบบนึงคือแบ่ง 3 1 2 3 วิ่งหาทางออก 2 วิ่งเข้าหาสมบัติ ส่วนอีก 1 คุึมเชิงไว้รอดูเพื่อนเสียท่า อึ่มม แต่อันนี้จะวุ่นวายซักหน่อย อาจทำให้เกมกร่อยได้ แต่ก็ต้องลองดูกันครับ

ตอนนี้มีอะไรก็เสนอๆ กันไปก่อนได้นะครับ ไว้เกมเริ่มแล้วค่อยเลือกเอาแผนใดแผนหนึ่งมาใช้จริง...

ขอบคุณเพื่อนๆ ในทีมที่ให้ความสนใจครับ (_ _)

#8 By Prince Ame on 2008-06-10 00:38

เสนอชื่อทีม "Blue Bell"

ชอบเบอร์ 4 - -'' ดักคนได้ชะงัด

#9 By on 2008-06-10 14:00

เคียวเอะ : เห็นด้วยกับแผน 1-2 ครับ เพราะบางทีคุณแคทอาจจะสร้างอะไรแปลกๆ มาดักไว้ก็ได้ ไม่ก็หากขาดกำลังพลแล้ว เราอาจจะแพ้ไปซะก่อนจะจบเกม ...

ว่าแต่ เดอะบลูซ์ (จงใจด้วยคน) เนี่ย ... มันให้ความรู้สึกแบบสิงโตกับปืนใหญ่จริงๆ ด้วยครับ (หัวเราะ)

#10 By Catfish Ohm on 2008-06-10 16:24


เพราะผมคิดว่าคนอื่นต้องเล่นแผน 2 ทีมแน่ๆ

#11 By BlueBoat on 2008-06-10 17:09

ตอนนี้แผนที่มาแล้วนะครับ

#12 By บอมเบย์ on 2008-06-10 18:26

ผมขอแผน2 นะครับ
ผมจะได้ขึ้นด้านบนก่อนนะครับ

#13 By i-natmon on 2008-06-10 19:56

แล้วเราไปไหนต่อดีเนี่ย sad smile

#14 By BlueBoat on 2008-06-10 20:03

ดูจากแผนที่นะครับ...

ให้กำลังพลของเราเป็นเบอร์ ตามนี้นะครับผม

1 2

3 4

5 6

เบอร์หนึ่ง คงต้องบุกไปข้างหน้าครับ แผนที่บังคับ

เบอร์สองและสาม ต้องเดินไปเก็บสมบัติก่อนเดินย้อนกลับมาครับ

เบอร์ห้า แผนที่บังคับให้ลงไปชั้นสองครับ

เบอร์สี่และหก อันนี้ละครับที่เราต้องคิดกัน ว่าจะเดินไปตะลุมบอน แย่งสามกล่องไกลๆ หรือเดินตามเบอร์ห้าลงไปชั้นสองครับ

อย่าลืมนะครับ เทิร์นแรก 10 ก้าว โพสท์ก่อนโจมตีก่อน

คิดด่วนเลยครับพี่น้อง

#15 By on 2008-06-10 20:56

^
^
^
อีกนิด หลัง 2 กับ 3 เก็บสมบัติแล้ว อีก 7 ก้าวที่เหลือจะตาม 1 หรือ 5 ไปดีครับ

#16 By on 2008-06-10 21:18

อึ่มมม ส่วนตัวคิดว่า...
ถ้าเบอร์ 5 ลงไปชั้นล่าง...
ส่วนผมวิ่งลุย...

แนะนำให้ ตัวเก็บสมบัติ (คือเบอร์ 2 และ 3) ตามผมมาเลยครับ เพราะต่างคนต่างเป็นกรรไกรและกระดาษ จะได้มาช่วยผมที่เป็นค้อน

ส่วนที่เหลือ วิ่งตามนัทมนไปเลยครับ ^^

#17 By Prince Ame on 2008-06-10 22:14

นัทม่อนครับ นัทม่อนsad smile

ฉะนั้น ขึ้นชั้น2 เตรียมดักรอ ก็แล้วกันนะครับ
ไปก่อนเน้อ

#18 By i-natmon on 2008-06-10 23:46

มผไป คุมลูกพี่ก่อน ฮะๆsad smile

#19 By BlueBoat on 2008-06-11 16:59

แผนคุณหมอเถื่อน โอเชเลย

ว่าแต่ อ่านตามแผนแล้ว จะให้ผมลงก้าวเดินไปชั้นสองได้เลยใช่มั้ยครับ หรือต้องรอคนอื่นในทีมเดินก่อน เพราะดูแล้ว เหมือนผมจะโดนคนอื่นในทีมล้อมไว้หมดเลย หรือว่าไม่เกี่่ยวกันครับ

#20 By บอมเบย์ on 2008-06-11 19:32

เดินได้เลยครับ ไม่เหยียบกันแน่นอน
(เพราะคนในทีมก็คงเดินหลีกกันให้ได้เหมือนกัน)

#21 By Prince Ame on 2008-06-11 20:12

เดิน turn แรกไปแล้วนะครับ

#22 By บอมเบย์ on 2008-06-12 12:52

เจร๊ดด้ม =[]= มีคริสตัลอีก...

คิดแผนกันตาลายแน่คราวนี้ อ๋อยย @w@.~~~

#23 By Prince Ame on 2008-06-13 21:22

เคียวเอะ : คริสตัลพวกนี้ (ชั้น 3) ท่าทางต้องใช้คนตามสีทำลาย ถึงจะไปด่านต่อไปได้ครับ และแล้วอีกอย่าง ใครทำลายก่อนได้ก่อนไปก่อน แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า ...

คริสตัลมันใกล้ชิดกันแบบไม่ต้องใช้ยาสีฟันใกล้xดเลยครับ (กลัวเดี๋ยวมาเก็บค่าลิขสิทธิ์) ทำให้โอกาสโดนตื้บมีสูง อันนีค่อยคิดทีหลังแล้วกันนะครับ มาดูที่ชั้น 2 ต่อ ...

#24 By Catfish Ohm on 2008-06-13 21:28

ผมขอทำหน้าที่ เก็บสมบัติ ในชั้นสองตรงด้านหน้าของผม
และ ชั้นสามด้านล่างครับ แล้วให้คนอื่น ไปตีคริสตอลครับ

แม้จะเสี่ยงไปจ๊ะเอ๋กับคุณต้นไม้ ก็เถอะ (เจอเมื่อไหร่เสียเลือดแน่)

#25 By i-natmon on 2008-06-13 23:12

ลูกพี่ลุย ก่อน เด๋วผม คุ้มกันข้างหลังให้ โย่วๆcry

#26 By BlueBoat on 2008-06-14 01:02

ผม วิ่งไปยิงกระต่าย เลย รึปล่าวครับ



#27 By BlueBoat on 2008-06-14 01:10

ผมส่งตาเดินแล้วนะครับ

บุกแบบสายฟ้าฟาด

#28 By BlueBoat on 2008-06-14 01:55

ไอ้ย่า ขอคิดก่อนน่อ...

#29 By on 2008-06-14 09:01

คุณ Blue Boat สมบัติฟรีอันนั้นของสีแดง เสี่ยงไปเอาก็ดีเหมือนกันนะครับ

ผมเอง (Ninja) คงต้องแบ่งสมบัติกับคุณ Prince เอาเป็นว่า ผมจะวิ่งไปเก็บล่างขวานะครับ หากยังเหลือซากอยู่นะ กวาดไปก่อนเลยครับถ้าทำได้

ชั้นล่าง คุณนัทม่อนช่วยเลยไปเก็บสมบัติอันซ้ายมือสุดให้ทีนะครับ ย้ำว่าไม่ต้องแวะกลางทาง และช่วยโพสว่า "ไม่ลงบันได" แนบไปด้วยนะครับ คุณแมวจะได้เข้าใจ (ฮา)

คุณเคียวเอะ สมบัติอันขวาสุดเป็นของคุณแหงม ตอนนี้คุณจะลงบันไดไปก่อนซึ่งพอคุณบอมเบย์ตามไปก็จะเดินไปชั้นล่างเหมือนกัน ตกลงกันก็ได้นะครับว่าในชั้นสาม คุณบอมเบย์จะไปข้างล่าง ส่วนคุณเคียวเอะจะไปข้างบน อะไรแบบนี้ จะได้ไม่ซ้อนทับกัน

10 ตาเดินแบบนี้น่าจะดีอยู่ครับ ^^ ถ้ามีคนอื่นเสนอไอเดียตาเดินิื่น ก็ว่ามาโลด




#30 By on 2008-06-14 09:19

ยิ่งวิเคราะห์ ยิ่งงง -w-." ฮาๆๆๆๆ
งงกว่าวิเคราะห์เกมเยอรมันกับโครเอเชียอีก...=[]=.

เอาเป็นว่า...ตามแผนที่เพื่อนๆ คิดกันเลยครับ...บลูโบ๊ตไปเสี่ยงเล่นสมบัติฟรี
ผมกับนินจาแบ่งกล่องกันแล้วลงชั้นสอง...

นัทม่อนเก็บสมบัติชั้นสองเท่าที่จะทำได้ แล้วลงชั้นสามเลยครับ
เคียวคุงกับบอมเบย์ ก็จัดการตามแผนของคุณหมอเลยครับ

ส่วนเรื่องคนทำลายคริสตัล...เดี๋ยวดูสถานการณ์ก่อนล่ะครับว่า...ใครสะดวกไปทางใหนสุด คนที่มีโอกาสพุ่งไปข้างหน้าที่สุดจะให้ไปก่อน ส่วนคนรั้ง ค่อยทำหน้าที่เปิดประตูล่ะครับ

#31 By Prince Ame on 2008-06-14 10:59

ตาหน้าคงต้องเดินเร็วกันซะแล้วล่ะฮะ...
ดูท่าทางแต่ละทีมไม่ปล่อยเวลาให้พวกเราคิดกันแล้ว

#32 By Prince Ame on 2008-06-14 11:16

อุก ไปผิดทางซะแล้ว!! ในบล๊อกเขียนว่าไปเก็บสมบัติ แต่อันที่จริง ผมดันขึ้นชั้น 3 ไปดักเพื่อลงล่างซะแล้ว =[]=!!

#33 By Catfish Ohm on 2008-06-14 18:57

ตอนนี้ผมสอบถามคุณเคีียวเอะแล้ว คุณเคียวเอะ จะลงไปชั้นสาม เพื่อลงไปหาบันไดเลย ดังนั้น ผมคงต้องไปเก็บลูกแก้ว ที่ชั้นสาม แต่ทีนี้พอนับก้าว 10 ก้าว แล้ว จะไปหยุดตรงกึ่งกลางพอดี (ทางสี่แพร่ง เหอะๆ)

ซึ่งตรงจุดนั้น ถ้าทีมเขียวปล่อยให้คุณ Bravez ลงบันไดแล้วเดินขึ้นมา ครบ 10 ก้าว จะมาหยุดที่ช่องเดียวกับผม อันนี้ถ้าดูตามสาย ผมจะชนะ

แต่ถ้าทีมสีแดง ปล่อยให้คุณหนึ่ง Dream-Box เดินลงบันได แล้วขึ้นบน ครบ 10 ก้าว จะมาหยุดที่ช่องผมเช่นกัน ซึ่งถ้าดูตามสาย ผมแพ้

แต่ถ้าเป็นคนอื่นๆ เดินจนครบสิบก้าว น่าจะไม่มีปัญหาอะไร เว้นจะเดินน้อยกว่านั้น แล้วหยุด

เพื่อนๆพี่ๆในทีม มีใครจะแนะนำการเดินของผมหรือเปล่าครับ พอจะได้แก้ไข ก่อนลง Turn จริง

อันที่เขียนข้างบนนั่นผมสุ่มกรณีแบบหว่านๆไปก่อนอะครับ (ออกแนวกังวลไปไกล)

#34 By บอมเบย์ on 2008-06-14 19:16

อึ่มมม

ในกรณีที่ทั้งสามคนมาอยู่ช่องเดียวกัน จะทำให้นิ่งทั้งหมดครับ ถือว่าเป็นการดักคนได้วิธีหนึ่ง (แต่เราต้องเสียกำลังพลไป ถ้าคิดวิธีเบื่อสำหรับกำลัง 5 คน น่าจะพอไปไหว...)

ส่วนแผนพิลึกเพิ่มเติม คงยังไม่แนะนำอะไร เพราะต้องดูแนวโน้มว่าใครในสีอื่นๆ จะเดินไปทางใหนด้วยน่ะฮะ...(จะได้จัดทีมเชือดได้ถูก)

#35 By Prince Ame on 2008-06-14 19:20

งั้นผม เดินเก็บสมบัติก็แล้วกัน ตานี้เก็บทางซ้ายก่อน

#36 By i-natmon on 2008-06-14 20:15

ตาที่สามแล้ว!!!

ตานี้ต้องคิดเร็วเดินเร็วแล้วละครับ...

คงต้องสรุปแผนภายในพรุ่งนี้ล่ะฮะ!

#37 By Prince Ame on 2008-06-16 21:39

เคียวเอะ : ตรงนี้ ขออนุญาตไปดักเอาของ O ไม่ก็อาจจะพุ่งไปเหยียบคริสตัล ฝ่าด่านให้คนอื่นๆ ได้ลุยกันตามสะดวกเลยนะครับ ส่วนถ้าก้าวเดินตอนเทิร์น 4 เหลือ ก็อาจจะแวะไปเอา R1 นะครับ

ขอโทษจริงๆ ด้วยนะครับที่กดส่งไปแค่ 8 เทิร์น (ด้วยความที่เบลอๆ ของผมเอง)
@__@

มีใครจะปรึกษาอะไรเพิ่มมั้ยครับ?

#38 By Catfish Ohm on 2008-06-17 16:21

เมื่อกี้มองไปได้สักพักหนึ่ง เลยรู้ว่า ...

ชั้น 3

สีแดง มีสองคนครับที่ดักอยู่ สายกระดาษคนนึง และสายค้อนคนนึง ราวกับว่าพวกเค้าจะอ่านเกมออกด้วย (เพราะว่า คนนึงผมสามารถปราบได้ อีกคนผมแพ้สายนั้นๆ) แต่ที่แน่ๆ ผมน่าจะเดาได้เลยว่า เค้าน่าจะส่งสายกระดาษมาดักคุณบอมเบย์ไว้แหงๆ ส่วนสายค้อนก็น่าจะวิ่งไล่ผมมาแ่น่ๆ ... โอ้

และสีเขียว (...อันที่จริง นั่นรุ่นพี่ผมเองครับ) ซึ่งอยู่สายเดียวกับผม และตอนนี้ก็ไม่น่าจะเป็นห่วงอะไรว่าจะทำอะไรเรารึเปล่า เนื่องจากว่า ผมก็สายกรรไกร คุณบอมเบย์ก็สายค้อน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ...

ชั้น 2

มีสีแดง 2 คน สายค้อนคนนึง ทางซ้าย และสายกรรไกรคนนึง ทางขวา ไม่น่าเป็นห่วงอะไรมากครับ แต่ที่แน่ๆ คือว่า คุณเจ้าชาย (...) จะดักรอสีเขียวที่หมายตาไว้รึเปล่า รึว่าจะให้สีแดงจัดการเค้าเองเองครับ? (หรือว่า เกิดการร่วมมือกันรุมสีเขียว =__=") ส่วนคุณนัทม่อน ระวังต้นไม้สีแดงที่อยู่ข้างบนนะครับ (มีสีเขียวสายเดียวกันอยู่ด้วย แต่สีเขียวอยู่ใกล้กว่าสีแดงนะครับ ...)

ชั้น 1

คุณบลูโบ๊ท น่าจะเชือดนิ่มกระต่ายได้นะครับ แต่ระวังแพนด้าเขียวที่พุ่งมาด้วยละกันนะครับ

... ช่วยๆ กันมาปรึกษาก็ดีนะครับ

#39 By Catfish Ohm on 2008-06-17 16:34

อ้าวเฮ้ย มองไม่เห็นคุณหมอ โทษครับๆ

ตอนนี้บันไดที่อยู่ใกล้คุณหมอที่สุดโดนดักซะแล้ว (โดยสีแดง) แต่ว่ามีสีแดงคนนึงที่แพ้สายของคุณหมออยู่ (แต่ อีกบันไดก็มีสายที่คุณหมอแพ้เช่นกัน) ซึ่งต้องอาศัยโชคแล้วละครับว่า เขาจะสลับตำแหน่งกันดักรึเปล่า (ไม่ใช่ว่า เจอบันได ขึ้นปุ๊บเจอสายที่คุณหมอแพ้มายืนต้อนรับเลย =x=") ...

อาศ้ัยโชคจริงๆ ละครับ (แต่ว่า ใกล้ๆ คุณหมอก็มีสีเขียวสายเดียวกันกับคุณหมอคนนึงนะครับ ...)

#40 By Catfish Ohm on 2008-06-17 16:39

ไม่เป็นไรครับ ถ้าสมบัติเคลียร์ไปแล้วก็ช่างมัน เพราะผมเองไม่ได้หวังกล่องนั้นมากอยู่แล้ว (เดินช้า)

เรามาดูทีละคนละกัน อันนี้ผมเสนอตามความเห็นผมเลยนะ

ผมเอง(Ninja) บอกตรงๆว่า เดินยากมาก เพราะจะเจอกรรไกรดักถึงสองคน จึงขอเดินลงไปแล้วไปหยุดที่บันไดกลาง Map 3 จะดีกว่า อาจโดนโจมตี 2 แต้มซ้อน แต่ก็อาจจะได้ 1 แต้มคืนมาเช่นกัน

คุณ Blue Boat รีบไปลงบันไดด้านซ้านมือจะดีกว่า เพราะสีเขียวมีค้อนกำลังไล่ล่าคุณอยู่ จบ 10 ก้าวจะลงมาชั้น 2 rอดี

คุณนัทม่อน เก็บสมบัติแล้วลงบันได (3 ก้าว) หลังจากนั้น เอ่อ...ถ้าผมเป็นคุณ ผมจะไปเก็บสมบัติ 2 กล่องของสีเขียวข้างบน (แต่ไม่ต้องไปเหยียบสวิตช์ให้เขานะครับ)

ทำไม? ก็เพราะว่าเท่าที่ดูแล้ว สีเขียวที่จะส่งคนไปเหยียบสวิตช์มีแต่กระดาษเหมือนกับเรา ส่วนสีแดงที่จะส่งคนไปเหยียบสวิตช์มีเพียงกรรไกรเท่านั้น ดังนั้นสมบัติสองกล่องของฝั่งสีแดงน่าจะเสร็จคุณบอมเบย์ ถ้าผมเป็นคุณบอมเบย์ผมจะเก็บสมบัติสีแดงสองกล่องก่อน แล้วค่อยเดินไปหาฝั่งน้ำเงินของเรา ซึ่งจะหยุดตรงทางเข้าสมบัติ + สวิตช์พอดี เป็นไม้กันสีอื่นๆที่จะมาขโมยได้ด้วย

คุณ Prince 5 เทิร์นแรกคุณจะได้ลงไปชั้นสาม ที่เหลือก็ตามไปฝั่งคริสตัลได้เลย แต่ไปทิศทางไหน อันนี้ก็แล้วแต่ดวงจริงๆ เพราะมันนัวเนียเหลือเกิน

คุณกรรไกรเคียวเอะ เก็บสมบัติตามใจชอบเลยครับ ระวังหมาค้อนตัวเดียวก็พอ

เอาไปปรับปรุงได้ตามใจครับ แต่ถ้าทำตามแผนนี้ ไม่ตีกันแถมยังได้สมบัติมาอีกฟรี 4 กล่องแน่นอน

#41 By on 2008-06-17 17:20

หมายเหตุ ก่อนโพสทางเดินก็มาอ่านในนี้ก่อนก็ได้นะครับ ผมว่าหลายคนวางหมากได้น่าสนใจทีเดียว

ว่าแต่...ตัวผมเองท่าทางจะเสีย 2 แต้มจริงๆนะนี่

#42 By on 2008-06-17 17:22

เคียวเอะ : ส่งไปแล้วนะครับ เพราะตอนนี้รุ่นพี่ผมเริ่มเดินเทิร์นนี้แล้ว เดี๋ยวโดนดักเก็บหีบ =[]=!!!

ก้าวที่แท้จริง ผมจะไปเก็บหีบ O นะัครับ เพราะว่ากันการปะทะกันที่หีบ X กับ (สามเหลี่ยม) ...

ตัวละคร : Omegaeons
ก้าวเดิน : ซ้าย x 3 ลง x 2 ขวา x 3 ลง x 1 ซ้าย x 1 (เก็บหีบ)

ส่งไปแล้วนะครับ ...

#43 By Catfish Ohm on 2008-06-17 18:04

งั้นผม ไปเก็บสมบัติ กันด้านคริสตัลสีเขียว ด้านขวานะครับ
ก้าวที่ได้จะเป็นอย่างนี้
ขวา(ได้หีบ) ซ้าย ซ้าย บน บน ขวา ขวา ลง(ได้หีบ) ขึ้น ขึ้น(ได้หีบอีกแระ)

ถ้าเป็นก้าวปลอม ก็จะไปดักด้านบนสีแดงครับ

#44 By i-natmon on 2008-06-17 18:26

ส่งเทิร์นตามแผนพี่หมอแล้วครับ ผมว่าก็ดีเหมือนกัน ยังไม่ต้องรีบแตะลูกแก้วก็ได้

เทิร์นที่ส่งไปนะครับ
บน - บน - ซ้าย - ขวา - ขวา - ซ้าย - ล่าง - ล่าง - ซ้าย - ซ้าย

#45 By บอมเบย์ on 2008-06-17 18:27

เพื่อให้ แดงสายกรรไกร ได้จัย แต่ปล่อยให้บอมเบย์จัดการ

#46 By i-natmon on 2008-06-17 18:27

ถ้าตามแผนที่กุนซือวางไว้...
นัทม่อนได้สมบัติสามชิ้นเลยนะนี่ *0*

อึ่มมม มีคนยืนหน้าสุดเลยคนนึงก็ดีนะครับ เอาไว้เวลาประตูเปิดแล้วก็ลงไปชั้นต่อไปได้เลย จะได้ถึงสมบัติลับก่อน

หรือ!! จะส่งใครซักคนลงประตูเขียวไป? (เพราะนับๆ ดูแล้ว ประตูเขียวหรือแดงประตูหนึ่งจะเปิดชัวร์ๆ) แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นต้องดูก่อนว่าใครจะเล่นเกมอะไรกันอีก

แต่เทิร์นนี้เดินตามแผนของตัวเองกันไปก่อนเลยละกันนะครับ เทิร์นหน้าสนุกแน่

#47 By Prince Ame on 2008-06-18 01:16

อ้อ! หาคนมายืนใกล้ๆ ผมไว้ซักคนก็ดี กะว่าจะใช้แผนสลับตัวเก็บหีบล่ะครับ

#48 By Prince Ame on 2008-06-18 01:19

มาคิดอีกที...ตานี้เสียสมบัติ 2 ชิ้นล่างแหงๆ แต่แลกกับสมบัติ 4 ชิ้นบนแล้ว น่าจะหักล้างกันด้วยดี...

คิดตาต่อไปที่จะเดินหน้าอย่างไวดีกว่าฮะ

#49 By Prince Ame on 2008-06-19 12:14

แผนที่ยังไม่มาเลย...

สมบัติ 4 =ิ้น อาจเหลือแค่ 2 นะครับ เพราะอย่าลืมว่าคุณนัทม่อนต้องเสียตาเดินไปเก็บสมบัติที่ใกล้ที่สุดก่อนอีกชิ้น

#50 By on 2008-06-19 15:06